Cảm biến áp suất 0-10 bar

Trong hầu hết các lĩnh vực lĩnh vực nào cũng sẽ có sản phẩm trọng tâm và được xem như là quan trong hàng đầu, thì cảm biến áp suất hiện tại cũng như vậy Cảm biến áp suất 0-10 bar được dùng trong rất nhiều ứng dụng, đối tượng khách hàng cũng rất đa dạng. Nên không khó để có thể tìm thấy sản phẩm Cảm biến áp suất 0-10 bar trên thị trường là rất nhiều


 Cảm biến áp suất 0-10 bar Keller được khách hàng đặt niềm tin rất nhiều hiện nay. Các ứng dụng trong lò hơi, đo áp suất khí nén, đo áp suất nước, hơi,… khả năng chịu được mức nhiệt từ -40…100oC nên có thể tùy chọn lắp tại nhiều vị trí khác nhau. 

 Khi đã chọn sản phẩm của hãng Keller thì khách hàng sẽ không còn quá lo ngại về các vấn đề như kết quả đo có chính xác hay không? Hoặc độ bền cảm biến như thế nào. Các vị trí mà cảm biến Keller được lắp đặt thì tất cả sẽ được giám sát mức áp suất liên tục nên đảm bảo hệ thống vận hành không bị dán đoạn.


 Cảm biến 0-10bar Keller được sản xuất từ model 21y của hãng nên có được rất nhiêu tính năng đặc biệt. Khi kết hợp thêm bộ hiển thị ENDA EI2041 chúng ta có thể cài đặt được 2 relay theo như mong muốn. Như vậy có thể dùng để đóng ngắt bơm khi quá áp sẽ rất an toàn cho hệ thống.

Các thông số cảm biến áp suất 10bar keller

 - Model PA-21Y 
 - Thang đo 10bar có thể chịu quá áp gấp đôi thang đo 
 - Nguồn cấp 8-32VDC 
 - Tín hiệu đầu ra 4-20mA, 0-10V 
 - Chất liệu Inox 316l 

 Những khách hàng nào đã sử dụng hàng của Keller rồi đều cho phản hồi rất tốt về sản phẩm. Và chưa từng ghi nhận trường hợp nào mà sản phẩm chập chờn hay hư hỏng bất thường. Sản phẩm được phân phối bởi đại lý của hãng tại Việt Nam là công ty Âu Mỹ. Nên tất cả các vấn đề về bảo hành sẽ được đại lý đứng ra và chịu mọi trách nhiệm. Nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi tin dùng sản phẩm của hãng Keller.


 Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về sản phẩm keller và cảm biến áp suất 10bar keller các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH TMDV Công Nghệ Âu Mỹ. Cam kết sản phẩm được phân phối tại công ty Âu Mỹ là sản phẩm chính hãng và được sản xuất hoàn toàn bởi hãng Keller.

Nhận xét